วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

เฮ้อ เบื่อจัง


วั นนี้ก็เป็นวันที่น่าเบื่ออีกวันเพราะว่าเราไม่รู้ว่าจะเริ่มทำงานอะไรก่อนในงานซีเกมส์ที่จะถึงนี้ดี ตอนแรกก็คิดว่าจะได้ทำงานกับเพื่อนๆที่รู้จักกัน แต่กลับไม่เป็นอย่างมที่เราคิดไว้ แล้วกีฬาซีเกมส์ก็ใกล้จะมาถึงแล้ว อีกแค่ 4 วันเอง ฉันรู้สึกตื่นเต้นยังงัยก็ไม่รู้เพราะว่ายังไม่รู้เลยว่าเขาอบรมกันวันไหน แล้วงานที่เราได้รับมอบหมายนั้นงานมันหนักหรือว่ามันเป็นงานที่สบาย แต่ฉันคิดว่ามันคงเป็นงานที่ท้าทายพอสมควรไม่อย่างงั้นคงไม่มีใครเขาเข้ามาสมัครเป็นอาสาสมัครเยอะมากมายขนาดนี้หรอก จริงป่ะ !

ไม่มีความคิดเห็น: