วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

วันหยุด


วันนี้เป็นวันหยุด ฉันพักผ่อนอยู่ที่บ้าน และพอตอนประมาณ บ่าย 2 ฉันก็มาเอาเสื้ออาสาสมัครที่มหาลัย แต่ที่สำคัญก็คือว่าฉันยังงงอยู่ว่าฉันได้ย้ายไปประจำอยู่ที่ ฝ่ายไอที่ตั้งแต่เมื่อไร แล้วเขามีเกณฑ์อะไรที่เลือกฉันให้ไปอยู่ที่นั่นเพราะว่าฉันคิดว่าจะได้ทำงานกับนักกีฬาเสียอีก เฮ้อ! เซ็ง

ไม่มีความคิดเห็น: